Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Công ty may áo thun đồng phục nào có chất lượng tốt nhất tại tphcm

Công ty may đồng phục GLU sở hữu kinh nghiệm hơn 10 năm thành lập và lớn mạnh tại TPHCM, thành phố to nhất tại Việt Nam và cũng là trọng tâm may mặc to nhất tại Miền Nam kể riêng và Việt Nam đại quát. ko dừng đầu tư mới về cả chiều rộng và chiều sâu nhằm tăng chất lượng sản phẩm và năng lực cung cấp hàng may mặc
Công ty may áo thun đồng phục

Tổ chức sở hữu quy mô cung cấp to gồm bốn khu nhà xưởng cung cấp tại TP.HCM và 1 nhà xưởng tại Long An. Mang sắp 100 cán bộ người lao động viên, năng lực cung ứng trên 50.000 nghìn sản phẩm các chiếc mỗi tháng. với nền kinh tế tăng trưởng như bây giờ, phần đông các công ty đều rất để ý tới việc xây dựng, lăng xê hình ảnh và sản phẩm của mình.
Công ty may áo thun đồng phục




Nắm bắt nhu cầu Đó, tổ chức chúng tôi có mặt trên thị trường có hoạt động chuyên nhận may những loại như:
- Đồng phục áo thun, Đồng phục lớp, đồng phục thể thao, đồng phục công sở, trường học, bệnh viện
– Đồng phục BHLĐ – bảo vệ, nhà hàng – khách sạn,
– Đồng phục PG – bán hàng…
– Đồ Noel
– Tạp dề
– Áo gió, áo khoác, Áo sơ mi, Áo rẻ nghiệp
– Đầm váy nữ-
– Đồ Vest
– Balo túi xách., túi vải không dệt, nón mũ..,
– In thêu gia công
GIÁ rẻ - CHẤT LƯỢNG rẻ - nhân viên phục vụ phải chăng sở hữu mùa hè đầy oi bức thế này, nhiệt độ lên tới 42 độ C, nên các đơn vị hiện tại nên nhìn nhận đây là một lợi thế để PR và lăng xê nhãn hiệu duyệt may áo thun quảng cáo, tậu kím xưởng may áo thun tại tphcm là 1 việc ko dễ, may áo thun GLU 1 xưởng may áo thun PR được bầu chọn là phải chăng nhất và đáp ứng đúng tiến độ.
Công ty may áo thun đồng phục

Lúc may áo thun PR giá phải chăng, chúng tôi luôn đặt chất lượng lên bậc nhất, nhằm đưa chất lượng tới quý khách của bên thứ 2 Đó là các bạn của người dùng. Nên việc được bình chọn là công ty áo thun phải chăng nhất năm là điều tất yếu.
Với hàng ngũ viên chức trẻ năng động, nhiệt thành, có phương châm dù bạn ở đâu chúng tôi cũng luôn đến bên bạn, nồng nhiệt trả lời, nồng nhiệt bề ngoài lên cái khiến cho bạn phải chấp thuận. May đồng phục GLU luôn cập nhật, nghiên cứu chuyên sâu về xu hướng phát triển phong cách của toàn cầu để kịp thời cập nhật cho người mua những mặt hàng nhiều năm kinh nghiệm và bắt mắt nhất. Chúng tôi góp phần xây dựng hình ảnh và hệ thống nhận mặt thương hiệu duyệt chất lượng sản phẩm cao cấp – chuyên dụng cho hiệu quả công tác kinh doanh của quý quý khách. có phương châm: “ trị giá TẠO NÊN NIỀM TIN”, chúng tôi luôn mong muốn được dùng cho Quý khách hàng. Chúng tôi luôn lắng tai, giải đáp và hỗ trợ Quý người dùng mọi khi, mọi nơi, Quý quý khách sẽ tiết kiệm được nhiều thời kì, công sức và tiền nong để có được những sản phẩm hoàn toàn đồng bộ, chất lượng cao, suy tôn nhãn hiệu.
may áo thun đồng phục

Nếu bạn muốn đặt may áo thun quảng cáo, bạn chỉ cần gọi đến GLU một lần, doanh nghiệp sẽ gọi lại cho bạn mau chóng, bạn ko cần phải lo về việc liên lạc với chúng tôi. có xưởng may áo thun theo bắt buộc, in ấn logo, nhãn hàng, thời gian đặt hàng may rất nhanh và đúng lúc, bất cứ khi nào bạn cũng với thể lấy hàng, tức là, chúng tôi nhận đặt hàng gấp.

Chất lượng thấp – giá cả cạnh tranh – thời kì giao hàng nhanh – bắt mắt phục vụ nhiệt liệt, chuyên nghiệp. chậm tiến độ là các gì chúng tôi đem lại cho Quý quý khách. sở hữu cố gắng và quyết tâm không ngừng, may đồng phục GLU đã gặt hái được thành công đáng kể trong hoạt động sản xuất buôn bán và song song góp phần tăng uy tín trên thị trường may mặc.

Hiện là 1 trong năm tổ chức với doanh thu nội địa cao nhất về cá tính may mặc xuất khẩu và nội địa có những chức năng chính. May gia công hàng xuất khẩu chất lượng cao cho các thương hiệu cá tính nổi tiếng quốc tế. phân phối hàng may mặc sở hữu thương hiệu riêng theo đơn đặt hàng của các quý khách sỉ có bắt buộc chất lượng rẻ và giá cả vừa phải.Thiết kế, sản xuất & buôn bán hàng cá tính may mặc với chiến lược đa thương hiệu dùng cho các phân khúc tiêu dùng khác nhau trong khoảng phổ quát, đáng tiền tới cao cấp.
may áo thun đồng phục

Hầu hết các doanh nghiệp đều muốn khiến việc có một xưởng may áo thun kịp thời hạn giao hàng để khách hàng với thể hoàn tất sớm các Công trình và đảm bảo chất lượng rẻ lúc gừi hàng đến tay người nhận, và ngoại hình xác thực đề xuất của bạn. sở hữu thể in được hình thật, hình ca sĩ thần tượng, hình chụp, hình vẽ chibi, hình games, phổ quát màu sắc, lên vải, áo thun.Chỉ in được trên những màu vải sau: trắng, vàng, xanh dương lợt, xanh chuối, hồng, xám muối tiêu.Có thể in trên vải cotton 65%, vải PE, vải cá sấu hai chiều, 4 chiều, vải silk, vải kate, vải phi bóng, vải thun lạnh.Mực nhiệt sẽ thấm trực tiếp vào từng sợi vải, độ bền màu cao, hình ảnh sắc nét.Có thể ủi trực tiếp lên bề mặt in.Thời gian có hàng mau chóng.Chỉ cần gởi file hình, photoshop, corel xưởng may áo thun chúng tôi đều có thể sử dụng để in chuyển nhiệt được.
may áo thun đồng phục

Công ty may mặc GLU xứng đáng là liên hệ đáng tin cậy dẫn đầu trong ngành nghề may đồng phục và may ác loại áo thun quảng bá tại TPHCM.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét