Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Kinh nghiệm lựa chọn công ty may áo thun quảng cáo với giá gốc tại xưởng

Có rất nhiều các sản phẩm có thể giúp bạn truyền tải thương hiệu và thông điệp của công ty đến với cộng đồng từ đó giúp tạo nên sự tin cậy và danh tiếng của công ty đối với khách hàng và đối tác. Chính vì lý do đó mà hiện nay các sản phẩm nhận diện thương hiệu như áo thun quảng cáo, áo thun quà tặng, áo thun sự kiện dùng trong các event của công ty hết sức thịnh hành. Để có thể các sản phẩm ưng ý thì các công ty cần lựa chọn được một xưởng may áo thun được nhiều khách hàng lớn tin cậy và đặt hàng. Có rất nhiều cơ sở may áo thun đồng phục có thể đáp ứng các đơn hàng may áo thun quảng cáo cho công ty bạn nhưng nếu bạn có những yêu cầu khó về thời gian giao hàng gấp hoặc lựa chọn kiểu dáng phức tạp thì các địa chỉ này khó có thể đáp ứng tốt cho bạn được. Hiện tại công ty may áo thun GLU là một trong số ít các địa chỉ có thể đáp ứng được mọi yêu cầu về chất lượng, kiểu dáng và thời gian sản xuất cho các đơn vị trong và ngoài nước.
áo thun quảng cáo

Qua một hồi quá trình phân tích và lắng nghe nhu cầu cấp thiết của áo thun quảng bá và áo thun đồng phục, đơn vị may áo thun GLU đã có mặt trên thị trường và được đa dạng quý người dùng ủng hộ. tổ chức sản xuất áo thun theo đề nghị của Nhãn Vàng được phổ biến khách hành lựa chọn bởi bí quyết trả lời, ngoài mặt nhiệt thành, gần gũi, chất lượng in được đảm bảo, giá cả thích hợp sở hữu ngân sách công ty.
áo thun quảng cáo

Phần lớn Anh chị cũng đã một đôi lần nhận ra đâu giá trị to lớn mà các sản phẩm quảng cáo mang lại. Đây những chiếc áo thun, nón, áo khoác, balo túi xách với logo và tên tổ chức, trường học. áo thun đồng phục, nón du lịch hay balo quảng cáo bộc lộ cá tính của mình nhưng gắn liền sở hữu sự đoàn kết, gắn kết bên nhau trong giai đoạn học tập, vui chơi, làm việc.
áo thun quảng cáo

Một loại áo thun quảng cáo, nón du lịch hay balo truyền bá ý nghĩa có nét độc đáo riêng sẽ gây được ấn tượng, sự chú ý cao từ quý khách, không những thế còn truyền tải được ý nghĩa của nhãn hiệu tới người mua. Áo thun hai chiều và 4 chiều về căn bản chỉ khác nhau về kỹ thuật dệt. Đối mang các loại áo thun 2 chiều thường được dệt bằng coton, polyester, nylon nên chỉ với thể co giãn theo một chiều nhất mực, người ta gọi ngừng thi côngĐây là áo thun hai chiều.
áo thun sự kiện

Đối mang những chiếc áo thể thao, áo thun body ôm sát đòi hỏi độ co giãn cao, trong công đoạn dệt, người ta thêm vào 1 số loại sợi co giãn ( sợi spandex ) giúp áo thun có khả năng giãn được cả 4 hướng lúc kéo, áo này thường được gọi là áo thun 4 chiều. Áo thun 4 chiều: Đặc điểm: sở hữu thể co giãn theo bất cứ chiều nào, vải cho cảm giác mềm mại, độ nhăn và nhàu tốt hơn, mức giá cao. Áo thun 2 chiều: Đặc điểm: giá tiền phải chăng, dể gia công, độ bền cao, ít bị hiện trạng giãn vải và chảy xệ.

Logo đơn vị của bạn sẽ được in, thêu miễn phí có các công nghệ in, thêu bậc nhất, đảm bảo hình in sắc nét, bền màu và làm cho nổi bật thương hiệu của bạn ngay trong khoảng chiếc nhìn đầu tiên. ngoài ra bạn còn được miễn phí bề ngoài, may loại và giao hàng trong miến phí nếu như bạn ở thành thị Hồ Chí Minh. một đội hình nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, thiết kế viên giàu ý tưởng và các thợ may tay nghề cao đang đợi chờ được phục vụ bạn.
áo thun sự kiện

May đồng phục GLU hiện là tổ chức kiểu dáng và may các dòng áo thun truyền bá, đồng phục, áo đội ngũ, áo thun du hý,...với hàng ngũ viên chức giàu kinh nghiệm và những xưởng may áo thun có năng suất to. Hiện xưởng may áo thun GLU với những chất liệu vải rộng rãi, cung cấp may những áo thun vải 4 chiều và hai chiều giá cực tốt, bên cạnh đó chúng tôi còn với đa dạng loại vải như cá sấu, cá mập, cotton 100%, thun PE 65/35, thun mè thường, thun mè ngọc cho quý khách sở hữu thể thoải mài chọn lọc.
công ty may áo thun

Thời kì để xưởng may áo thun xử lý những đơn hàng vô cùng nhanh và chuyện nghiệp, đồng tức là chúng tôi sở hữu thể nhận đơn đặt hàng may áo thun quảng cáo to sở hữu thời gian hoàn tất mà không xưởng phân phối áo thun giá rẻ nào khác có thể thực hiện được. Hãy liên ngay để với được những mẫu áo thun đồng phục, áo thun lăng xê, áo thun đội ngũ lớp đẹp nhất nhé.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét