Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Xưởng may áo thun quảng cáo có in logo giá rẻ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn tại TPHCM

Những chiếc áo thun có in logo công ty luôn là một sản phẩm mang tới nhiều lợi ích nhân đôi cho cả doanh nghiệp lẫn khách hàng, Muốn đặt may áo thun có in logo thương hiệu tại TPHCM là điều không hề khó nếu không muốn nói là rất dễ dàng đối với bất kì ai. Nhưng sự thực có phải dễ dàng như vậy, đặt may áo thun thì có thể làm được nhưng có được những chiếc áo thun quảng cáo ưng ý thì thật không mấy công ty có thể làm được. Có thể nói khi tìm kiếm trên mạng thì có đến cả ngàn công ty cung cấp và sản xuất các mặt hàng áo thun và đồng phục với đủ loại khác nhau. Nhưng đâu mới thực sự là địa chỉ đáng tin cậy để bạn đặt niềm tin và gửi gắn sản phẩm của mình. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ chuyên may các loại áo thun quảng cáo, áo thun quà tặng, áo thun sự kiện dành cho các event mà công ty hay doanh nghiệp thường tổ chức hàng năm để nâng cao danh tiếng.

Lúc đặt may áo thun tại công ty may áo thun GLU bạn sẽ được tư vấn nhiệt liệt và thừa hưởng những chính sách khuyến mại lúc đặt có số lượng to chi phí không đâu vào đâu phải chăng bằng. Chính sách đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm đổi trả nếu như bị lỗi sẽ làm cho bạn hoàn Giá may gia công nhàng nhàng ngả nghiêng khoảng 45-80 ngàn đồng / mẫu. Chúng tôi là xưởng chuyên may hàng áo thun đồng phục cao cấp. Chúng tôi có thể hoàn toàn đảm bảo rằng toàn bộ hàng đều may kĩ, đẹp. người dùng thường hay dựa vào bảng giá nhưng lại bỏ qua chỉ tiêu may chất lượng. Nên khách đặt may gia công chú ý vấn đề này. May đẹp, chất lượng luôn là nguyên tố đặt lên bậc nhất mà quý khách ko nên bỏ qua.

Trong các gam màu để chọn may áo thun đồng phục thì màu đen thường được chọn để ngoài mặt đồng phục bởi đây là màu sắc có vẻ đẹp lôi cuốn và là giải pháp tối ưu giúp bưng bít khuyết điểm trên cơ thể, đặc biệt khi đồng phục dành cho đông đảo mọi người. Khác mang những tông màu khác, đồng phục màu đen dễ bị phai màu có những màn xám cũ kĩ, nhất là khi được mặc và giặt giũ thường xuyên.

Khi bị phai màu, màu đen ko còn diễn tả được sự đẳng cấp, kiêu sa của nó nữa mà còn tệ hơn nữa là: nó làm bạn trông “cũ” hơn. Thật kinh khủng phải ko bạn? Hãy xóa bỏ nỗi sợ hãi ngừng thi côngĐây bằng 1 số mẹo vặt sau để ngăn chặn sự bạc màu của vải đen, giữ bao ho lao dong của bạn luôn mới nhé:
Nên chọn vải đen may áo thun đồng phục là những loại vải mang chất lượng cao. nếu bạn ko chắc chắn được điều này thì hãy đề nghị dịch vụ uy tín bảo hành cho bạn. Đối mang đồng phục màu đen được may bằng chất liệu vải mềm mịn và đắt tiền thì phương pháp giặt khô sẽ giúp đồng phục giữ màu lâu hơn.

Đồng phục khi nhận về nên ngâm ngay trong một lít dấm nguyên chất( sao cho ngập quần áo) và ngâm trong vòng 1-2 giờ đồng hồ.Giặt lại bằng nước lạnh bình thường. Bạn sẽ không còn thấy màu bị tan ra trong những lần giặt sau. cách thức này cũng vận dụng cho những màu nhuộm đậm đặc sau: Đỏ, xanh đậm, đen.


giả dụ ko tậu được dòng xà phòng dành riêng cho vải đen thì nên chọn mẫu xà phòng với độ tẩy rửa thấp, hoặc chỉ cho một lượng nhỏ xà phòng khi giặt đồng phục. giả dụ ngâm nước xả khiến mềm vải thì tuyệt đối không được đổ trực tiếp nước xả lên quần áo mà phải hòa tan nước xả trong nước lã cho tan đều mới cho áo quần vào. ko giặt đồng phục màu đen trong nước ấm, không giặt chung sở hữu các dòng áo xống màu khác để hạn chế phai màu đen sang chúng.

Và khi đồng phục màu đen đã phai màu, trông cũ và không được sạch sẽ lắm thì phải chăng nhất là bạn nên thay bằng một bộ đồng phục mới nhé.
Bằng việc áp dụng các mẹo vặt trên, kiên cố bạn luôn sở hữu các bộ đồng phục người lao động đẳng cấp và trông như mới đấy. Chúc bạn trở nên người ăn mặc nhiều năm kinh nghiệm, thanh lịch nhất.

Xưởng may áo thun truyền bá giá tốt, chúng tôi có thể đề cập mạnh miệng như thế vì chúng tôi là xưởng sản xuất cứng cáp giá của chúng tôi sẽ phải chăng hơn đa số đơn vị chỉ là trung gian, xưởng may áo thun chúng tôi luôn với dự trữ sẵn nguồn vải phổ quát, khách hàng không cần phải quá lo lẳng về vấn đề chất liệu và màu sắc vải.

Kế bên yếu tố bắt mắt, sử dụng áo thun PR, áo thun đồng phục còn đem lại các trị giá rất lớn cho thương hiệu mà ít với cách thức nào mang thể mang đến hiệu quả tương tự:
+ Giỏi hóa doanh nghiệp.
+ Đem đến sự tự hào và gắn kết cho nhân viên.
+ Quảng bá nhãn hiệu mọi lúc mọi nơi.
+ Khiến cho quà tặng ý nghĩa cho người mua, đối tác với chi phí tốt, hiệu quả lại rất cao.


Đến với xưởng may áo thun GLU là bạn đã đến với sự chuyen nghiệp và hoản hảo cho mọi quy trình thiết kế, chọn vải, may mẫu, sản xuất hàng loạt, kiểm tra và hoàn thiện sản phẩm. Chúng tôi luôn mang tới những dịch vụ tốt nhất nhằm đem đến lợi ích tối đã cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét