Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Những mẹo để lựa chọn áo thun phù hợp với vóc dáng cực hay

Bạn là một tín đồ của áo thun bởi sự yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính và thoải mái mà nó mang lại cho người mặc. Áo thun là loại áo xuất hiện khá muộn, chỉ chưa đầy 100 năm nhưng đã trở thành loại áo phổ biến nhất trên thế giới. Nếu so sánh về tuổi đời thì áo thun không thể so sánh với nhiều loại trang phục cổ điển có ở khắp mọt nơi trên thế giới. Mặc áo thun sao cho phù hợp cũng là một vấn đề không dễ giải quyết. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn một vài phương pháp để có thể lựa chọn được những chiếc áo thun đẹp nhất và đặc biệt là hoàn toàn phù hợp với vóc dáng của bạn nhé.

áo thun

Đặc điểm của áo thun là thấm hút mồ hôi, hạ nhiệt và khiến cho mát cơ thể, áo thun rẻ nhất nên được khiến chất liệu vải 100% cotton. lúc được pha thêm polyester,hoặc 1 số chiếc sợi nhân tạo khác nhằm tạo độ co giãn, các tính năng trên của áo thun sẽ giảm đi, song nó lại tạo ra những các con phố lượn gợi cảm cho người mặc. chậm tiến độ là lý do đàn ông luôn thích áo thun khiến cho hoàn toàn trong khoảng vải cotton, còn đàn bà lại chuộng áo có chất co giãn để nâng cao thêm nét hấp dẫn. hẳn nhiên, mẫu áo thun đẹp hay ko còn phụ thuộc vào chính người mặc nó.

áo thun

Phối hợp có váy: Áo thun quảng cáo chỉ thống nhất mang các chân váy dạng cứng, khỏe khoắn như váy jeans, váy kaki. không sở hữu áo thun với váy lụa, vì nó sẽ làm bạn trông khá "khác người".

Cổ cao: Nên mặc áo thun với cổ, bẻ ra bên ngoài để rút bớt độ ngắn của cổ.
áo thun đồng phục công ty

Vai to, cổ ngắn: Áo thun hình cổ tim duyên dáng là chọn lọc số một. Kiểu cổ này giúp tạo điểm thu hút nơi mẫu áo, làm cho người đối diện "quên" mất những nhược điểm của người đang mặc.

Da ngăm đen: Đừng đặt những loại áo thun sở hữu màu tối vào tủ áo quần của bạn nữa, nó sẽ làm khuôn mặt bạn ko được sáng và già đi trông thấy. Nên chọn những gam màu sáng, dễ chịu như hồng phớt, xanh lơ, trắng để tôn dáng vóc của bạn lên.
áo thun

Da trắng: Đây là nước da dễ "ăn" những màu của áo thun đồng phục nhất. các gam màu đậm như đỏ tươi, đỏ tím và đen sẽ mang lại cho bạn 1 ấn tượng khó phai.
áo thun lớp

Đi có quần jeans và soóc: Bản thân áo thun đã đề cập lên cá tính khỏe khoắn,thể thao và thuần tuý, nên dù là áo rộng, áo ấp ôm, có cổ hay không cổ thì cách thức mặc với quần jeans và quần soóc vẫn được chuộng qua mọi thời đại.
áo thun quảng cáo

Bạn đừng nên hài hòa sở hữu quần tây vì mặc áo thun có quần tây ống đứng để đi khiến cho chưa bao giờ là lựa chọn của các người với cá tính phong cách.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét