Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Một vài mẹo giúp bảo quản tốt nhất cho chiếc áo thun của bạn

Bạn là một người yêu thích áo thun và đang sở hữu nhiều chiếc áo thun đẹp cho bản thân. Bạn đang lo lắng vì áo thun bị xuống màu và mất Form chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng, mặc dù bạn không hề sử dụng thường xuyên. Có rất nhiều các nguyên nhân khiến chiếc áo thun của bạn bị mất giá theo thời gian, ngoài các nguyên nhân khách quan như mua phải áo kém chất lượng, sử dụng áo thun quá nhiều thì nguyên nhân chủ quan là do bạn không biết cách bảo quản chúng cũng thực sự phổ biến.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, gia công và kinh doanh áo thun, công ty may áo thun GLU là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực sản xuất áo thun đồng phục, áo thun nhóm lớp, áo thun quảng cáo theo yêu cầu. Hôm nay xưởng may áo thun chúng tôi xin được chia sẽ với các bạn cách để có thể giúp bảo quản áo thun được tốt nhất, giúp bạn có được chiếc áo thun luôn mới, tránh được các tác động xấu từ môi trường.



1/ Giặt áo

- Đối sở hữu áo thun mới được xuất xưởng mực in còn rất mới, chưa thể khô và bám chắc vào áo, bạn không nên vội vàng đem giặt để hạn chế làm cho hình in bị mờ và nhòe.
- Lần giặt trước nhất bạn hãy vò tay, giặt bằng nước lạnh và không có xà phòng. Và không nên giặt chung các màu áo, vì đối sở hữu các loại áo thun có màu sẫm rất dễ ra màu, ví như bạn giặt chung có thể áo sẽ bị loang màu và làm cho dính màu sang những quần áo còn lại.

- Để giữ màu áo được lâu và không bị ra màu trong công đoạn giặt, bạn có thể ngâm áo thun trong nước ấm sở hữu pha chút giấm từ 15-20 phút.
- Nên giặt áo thun bằng nước lã hoặc nước nóng dưới 40 độ vì nếu giặt áo thun trong nước quá hot sẽ khiến vải giãn ra và lỏng áo.
- không đổ trực tiếp các mẫu xà bông hoặc nước tẩy lên hình in. tránh tiêu dùng những cái xà bông giặt có tính tẩy mạnh và tuyệt đối không dùng thuốc tẩy đối mang áo màu.
- Giảm thiểu tiêu dùng các mẫu nước xả mềm vải vì nó sẽ khiến cho áo thun bị giãn rất nhanh và làm cho hình in bị mềm, dễ bong tróc. nếu bạn muốn áo thơm hơn sau lúc giặt, bạn có thể sử dụng các loại nước xả thơm.

- Để sử dụng áo thun được lâu hơn nên giặt bằng tay và lộn trái áo lại trong giai đoạn giặt để giảm thiểu trường hợp bề mặt hình in bị cọ sát dễ gây tróc và xước hình.
- Không nên vắt áo thun sau lúc giặt vì như vậy sẽ khiến cho vải áo giãn ra và khiến hỏng luôn cái áo của bạn. phải chăng nhất nên gập áo lại rồi ấn cho nước thoát ra để chất vải không bị kéo chảy xệ xuống.


2/ Bảo quản

- Không nên để áo thun ở những nơi ẩm ướt, có tính chất hút ẩm, hút nước rẻ, áo thun dễ bị ẩm mốc, thậm chí để lại các vết ố trên vải áo.
- Sau lúc mặc áo thun đi chơi, di chuyển phổ thông ra mồ hôi, thấp nhất là bạn nên giặt liền vì để lâu áo thun sẽ mang mùi hôi và ẩm mốc.
- Khi phơi áo, bạn nên lộn trái áo và phơi ở chỗ mát vì ánh mặt trời cũng là một nguyên nhân khiến hình in và màu áo mau phai màu. Và nên phơi ngang áo trên dây, vì sớ vải của áo thun thường sở hữu xu thế chảy xệ xuống dưới, giả dụ bạn phơi bằng móc áo với thể khiến cho áo bị chảy dài khiến biến dạng form áo ban sơ.

- Áo thun 100% cotton khá nhàu lúc giặt xong, vì vậy khi ủi áo tuyệt đối ko được ủi lên bề mặt in hình trên áo, tốt nhất bạn nên ủi ở nhiệt độ thấp và lộn trái áo ra trước khi ủi để giảm thiểu khiến cho chết màu sắc của vải và khiến cho bong tróc hay biến dạng các hình ảnh, logo, khẩu hiệu được in trên áo.
- Mang áo với phổ quát hình in thì không nên gập hai mặt vào nhau, rẻ nhất là tiêu dùng móc treo hoặc gập đôi áo.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét