Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Giới thiệu những công nghệ in áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục hiện đại

Giả dụ khi ở lần trước đơn vị may áo thun GLU chúng tôi đã giới thiệu về may áo thun và in chuyển nhiệt thì ở bài này chúng tôi muốn đề cập tới 1 số khoa học in khoa học còn lại.
công ty may áo thun có thể in được hình những hình ảnh vector, hình vẽ, những màu sắc thuần tuý. ko in được màu chuyển sắc, hình chụp.Hình ảnh rõ nét, đậm màu. Đảm bảo ko bong tróc.Có thể giặt bằng tay hoặc sử dụng máy.In mực cao su, in nhũ bạc, nhũ vàng, in kim tuyến, in nổi ...
in áo thun quảng cáo

In được trên hồ hết các màu áo. In được hình ảnh thật, hình chụp, hình nhiều màu chuyển sắcHình ảnh rõ nét, đậm màu.Có thể giặt bằng tay hoặc sử dụng máy.Thường dùng làm cho logo ủi lên áo.Phí in gấp tùy vào số lượng đặt hàng và thời kì lấy hàng. Mang thể in được hình thật, hình ca sĩ thần tượng, hình chụp, hình vẽ chibi, hình games, phổ quát màu sắc, lên vải, áo thun.Chỉ in được trên những màu vải sau: trắng, vàng, xanh dương lợt, xanh chuối, hồng, xám muối tiêu.Có thể in trên vải cotton 65%, vải PE, vải cá sấu hai chiều, 4 chiều, vải silk, vải kate, vải phi bóng, vải thun lạnh…Mực nhiệt sẽ thấm trực tiếp vào từng sợi vải, độ bền màu cao, hình ảnh sắc nét.Có thể ủi trực tiếp lên bề mặt in.Thời gian mang hàng nhanh chóng.Chỉ cần gởi file hình, photoshop, corel, ai… tổ chức may áo thun chúng tôi đều có thể tiêu dùng để in chuyển nhiệt được.
in áo thun theo yêu cầu

Công ty may áo thun có công nghệ may, in thêu logo hình ảnh theo đề xuất hiện đại nhất hiện nay trên thị trưởng Tp Hồ Chí Minh và toàn quốc. không những thế, chúng tôi còn phân phối đến người mua đa dạng chất liệu vải thun cao cấp khác nhau như : áo thun cá sấu, áo thun cotton, áo thun 65/35, áo thun mè, áo thun thể thao (đồ bóng đá)…đáp ứng mọi như cầu may áo thun giá tốt tới may áo thun cao cấp của tất các người mua trên thị phần ngày nay . Cộng xem một vài nhừng chiếc giới thiệu ngắn gọn về kỹ thuật của doanh nghiệp may áo thun chúng tôi:
in áo thun theo yêu cầu

Trong mỗi một quá trình may áo thun quảng cáo và lúc sản phẩm sở hữu khâu in, thêu là quan trọng nhất cấu thành nên vẻ đẹp và chất lượng vải thun may của áo thun quảng cáo. doanh nghiệp may áo thun GLU đang sở hữu các khoa học in, thêu chuyên dành cho áo thun có độ sắc nét và độ bền cao: in lụa, in chuyển nhiệt, in nổi, in kỷ thuật số trên áo thun. Sẽ giải quyết được các nhu cầu về in áo thun của khách hàng. Đơn vị may áo thun tại tphcm GLU hội tụ phổ quát nhân lực nhiều năm kinh nghiệm tại tphcm, trong khoảng những loại đơn thuần cho tới phức tạp chỉ cần có chúng tôi quý người mua đều ko cần lo âu.
in áo thun theo yêu cầu

Vì các tính chất đặc trưng riêng của quà tặng quảng cáo cũng như các điều mà các tổ chức mong muốn gửi tặng tới khách hàng. Mỗi đường may đều được may một cách khéo léo, chắn chắn và tuyến phố in sắc nét đảm bảo độ bền dài lâu cho chiếc áo thun PR của bạn. mang đội ngũ mẫu mã giỏi bạn sẽ được tư vấn những cái cuốn hút nhất.

in áo thun lớp

in áo thun theo yêu cầu

in áo thun quảng cáo




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét