Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Hỏi đáp thắc mắc về quy trình đặt may đồng phục cho khách hàng


  • Tôi mong rằng đặt hàng thì phải làm gì?

    Bạn có năng lực gọi qua số điện thoại 0938872833 hoặc gửi kiến nghị qua email: maydongphuc.glu@gmail.com hoặc gửi mail trực tiếp tại trang web mục liên hệ đặt hàng. nhân viên của chúng tôi sẽ gọi gợi ý cho khách hàng trong thời gian ngay lập tức nhất.
  • Tôi đang muốn đặt làm đồng phục thế nhưng ở xa, trung tâm có nhận làm hay không?

    Công ty chúng tôi nhận đặt làm đồng phục trên toàn quốc với số lượng trên 20 bộ, đối với những đơn hàng quá xa như ở địa điểm Tây Bắc nhận đặt hàng với số lượng trên 50 bộ
  • Tôi muốn đặt đồng phục tuy vậy chưa có mẫu thiết kế thì phải dùng thủ thuật nào?

    Anh chị có năng lực tham khảo kiểu trên web của công ty chúng tôi, hoặc anh chị có khả năng đưa ý tưởng, đội ngũ thiết kế của GLU sẽ design theo đòi hỏi của bạn.
  • Tôi có kiểu, tôi đang mong được đặt may y như mẫu có được không?

    Tất nhiên là được, khi đã chấp thuận chi phí và đặt hàng, công ty chúng tôi sẽ may kiểu cho anh chị duyệt, đến khoảnh khắc nào loại giống hoàn toàn với loại anh chị đưa ra từ màu sắc, hình thức bề ngoài, kỹ xảo may, chất liệu công ty chúng tôi sẽ xây dựng thực hiện công việc.
  • Tôi có mẫu vẽ tay có được không?

    Hoàn toàn được. Đội ngũ design của công ty chúng tôi sẽ vẽ lại mẫu đó trên máy và hoàn chỉnh loại của bạn.
  • Thì giờ may kiểu đồng phục là xiết một thời gian?

    Gần như hoàn toàn là 3 ngày
  • Tiến độ sản xuất đồng phục khoảng bao một thời gian?

    Thường nhật khoảng 20 ngày sau khi đã thống nhất hợp đồng, duyệt mẫu. Tiến độ may còn dựa trên số lượng và thì giờ theo yêu sách của bạn hàng.
  • Làm thế nào tôi biết được nhiều tính chất tốt khả năng may ?

    May đồng phục GLU  sẽ cho đối tác xem thực tế những kiểu đồng phục mà chúng tôi đã thực hiện cho các doanh nghiệp khác để đối tác có năng lực lọc, thẩm định về kỹ xảo cắt may trước khi đặt hàng.
  • Làm thế nào để kiểm tra nhiều đặc điểm nổi trội hình in, thêu ?

    chúng tôi sẽ in, thêu loại cho bạn hàng phê chuẩn, mới đưa vào làm công chuyện.
  • Nếu mà đã phê chuẩn kiểu rồi hoàn toàn có thể điều chỉnh được không ?

    Tuyệt đối không. bởi khi đó chi tiết lao động của đơn vị đã nhận đề nghị và tiến hành lao động theo loại anh chị đã duyệt rồi.
  • Có năng lực làm áo loại trước để xem nhiều đặc điểm nổi trội, dáng bộ được không ?

    Chắc mẫm được khi bạn đã chấp nhận giá và ký phối hợp đồng.
  • Phương pháp may đo của cơ quan là như thế nào ?

    Chúng tôi may theo size dựa vào việc thử kích thước có sẵn, mai sau người lao động kỹ năng sẽ chỉnh sửa lại những chỗ chưa phù hợp sao cho bộ trang phục hấp dẫn sát sao với cơ thể người mặc nhất.
  • Tôi đang có nhu cầu tới công sở để xem trực tiếp thành phẩm có được không ?

    Tất nhiên là được. công ty chúng tôi luôn có thể đáp ứng ngay hỗ trợ quý khách với nhiều kiểu vải và kiểu mã để bạn hàng học hỏi nhiều hơn.
  • Bảng giá trên website có thể rẻ hơn không ?

    Bảng giá của may đồng phục GLU trên web đã hạn chế giá cả thấp nhất có thể, không thấp hơn. dựa theo số lượng và chất liệu vải mà công ty chúng tôi sẽ đưa ra giá tốt nhất.
  • Nếu như sau khi nhận trang phục mà bị lỗi thì công ty sẽ giải quyết như thế nào ?

    Công ty sẽ cử người làm công đến trực tiếp chỉnh sửa lại lỗi cho bạn hàng trong thời gian nhanh nhất mà không tốn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét