Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Lựa chọn màu sắc và chất liệu phù hợp cho áo thun đồng phục

Thương thì mỗi công ty khi xây dựng thương hiệu thường chọn một màu chủ đạo cho logo công ty. Đây là màu mà khi nhìn vào ai cũng có thể ngay lập tức nhận diện được thương hiệu, ngoài hình ảnh thiết kế logo đặc trưng thì màu sắc logo chính là yếu tố quan trọng nhất để tạo được dấu ấn riêng biệt cho thương hiệu đó. Khi quyết định may áo thun quảng cáo cho thương hiệu hoặc áo thun đồng phục cho công ty thì ngoài chất liệu vải là yếu tố tiên quyết đầu tiên phải xem xét thì yếu tố cũng không kém phần quan trọng đó là lựa chọn màu sắc của chiếc áo thun sao cho phù hợp với màu sắc thương hiệu của mỗi công ty. Việc lựa chọn chất liệu vải thì tùy theo mục đích sử dụng và kinh phí của công ty mà bạn có thể đưa ra các quyết định lựa chọn cho phù hợp. Việc lựa chọn màu sắc thường phức tạp hơn và đỏi hỏi nhiều hiểu biết về các ý nghĩa cơ bản của màu sắc và quan niệm đó có khác nhau giữa Đông và Tây dó đó cần phải tham khảo thêm ý kiến của các nhà thiết kế có kinh nghiệm.


Đồng phục công ty ta đã biết có phổ biến lợi cho tổ chức, vì vậy, việc chọn lựa các loại vải thoải mái, đẹp, bền là 1 trong những trắc trở các doanh nghiệp cần nghiên cứu kĩ những dịch vụ để thấp nhất cho tổ chức.

Mỗi cái đồng phục đều được khiến cho tư những màu chủ đạo của chính mỗi một đơn vị, bên cạnh đó nêu như bạn muốn 1 điều mới lạ một màu sắc áo thun quảng bá hay áo thun đồng phục khác phối mang cái logo của bạn để tôn thêm nét nổi bật của logo hãy nhanh tay chọn ngay một màu trong số 2 màu ý nghĩa được say mê bây giờ nhé.

Áo Thun Màu Xanh Lá Cây : Là màu của cỏ cây tự dưng, tuy nó ko xuất hiện nhiều trong cuộc sống bộn bề của chúng ta, nhưng nó là màu sống của hành tinh này, nó là màu của bỗng dưng tươi xanh và tươi mát. thực tại cho thấy, ko có phổ thông người thích mặc 1 dòng áo thun đồng phục với màu xanh lá đơn thuần vì màu xanh lá không khiến người ta với cảm giác bình dị, nhẹ nhõm mà nó luôn khiến người ta phải suy nghĩ. Nhưng nó luôn khiến bạn nổi bật trong so sở hữu những màu khác.


Như chúng ta đã biết, chọn lựa đồng phục cho doanh nghiệp cần chú trọng phổ biến tới chất liệu để tạo sự thả phanh cho mọi hoạt động của nhân viên. Dù màu sắc hài hòa, ngoại hình có đẹp tới mấy nhưng chất liệu quá thô cứng và không có sự thấm hút mồ hôi thấp sẽ gây ra sự khó chịu hoặc mất tự tín cho người mặc. Xưởng may áo thun GLU xin gửi tới Các bạn thông báo của chất liệu được ưu tiên dùng phổ quát nhất trong những chiếc áo thun PR, áo thun đồng phục.
Đồng phục là áo thun thì đa phần các doanh nghiệp sẽ chọn cotton để may cho nhân viên mình. Sợi cotton mang cấu tạo đặc trưng mềm mại, với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. cùng lúc, qua phổ biến kinh nghiệm dùng cho thấy cotton có tính co dãn phải chăng nhưng không dễ bị chảy áo hoặc sợi dệt rất khó biến dạng theo thời kì. những áo với chất cotton cũng sẽ bền màu hơn những mẫu cotton pha.

Áo Thun Màu Đỏ : Màu đỏ biểu tượng cho máu nóng , thắng lợi và tại phương Đông này thì người ta xem màu đỏ chính là màu của sự may mắn. Nó là màu của máu, nhưng chẳng hề cho nên nó lại biểu trưng cho chiếc ác nhưng cũng bởi vậy mà màu đỏ luôn khiến các người tiếp giáp với phải chùn bước và ám ảnh với nó. Khoác lên mình 1 chiếc áo thun quảng bá trót lọt màu đỏ, bạn sẽ luôn trong tư thế sẵn sàng và luôn chu đáo phòng vệ cho bản thân.

Trong 1 ngôi nhà của người Á châu thì toàn bộ sẽ luôn có sự hiện diện của màu đỏ. các người thích khoác lên mình 1 loại áo thun đồng phục màu đỏ hoặc áo thun trơn tuột màu đỏ thì người chậm tiến độ miêu tả ra ngoài 1 sức mạnh phi thường, lòng nhiệt huyết và sự mê say quyền lực lớn.

Xưởng may áo thun đồng phục cam kết đem lại các sản phẩm áo thun lăng xê với chất liệu rẻ nhất không phai màu và ra màu lúc giặt và hình ảnh in logo không bị bong tróc trong thời kỳ tiêu dùng.

Hẳn nhiên chất liệu rẻ sẽ đi kèm mang giá cả cao, nhưng bạn hãy lựa chọn tốt nhất để sở hữu bộ đồng phục thật thả phanh. Và điều chắc chắn rằng ví như bạn may với số lượng phổ quát thì mức giá sẽ rất phải chăng.

Hãy lựa chọn cho mình bộ áo thun đồng phục làm người bạn đường tốt nhất và đáng tin cậy nhất để cho ra hiệu quả công tác cao bạn nhé!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét